2004
2007
2015
2018
2022
THÀNH LẬP CÔNG TY
  • Ngày 13/2/2004 Công ty TNHH sản xuất phụ tùng xe máy Đức Minh ra đời và thâm nhập thị trường với các sản phẩm bao gồm : các chi tiết, bộ phận nhựa, đồng hồ, gương, mũ bảo hiểm.

  • Xây dựng công xưởng lắp ráp với diện tích 10.000m2 đặt tại Gia Lâm với nhiều trang thiết bị hiện đại..

NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN
  • Lắp đặt dây chuyền sản xuất mũ bảo hiểm đạt đúng tiêu chuẩn và khai trương Showroom mũ bảo hiểm mang thương hiệu OSAKAR đầu tiên tại Hà Nội.
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN
  • Sau một thời gian nâng cấp mặt bằng và cơ sở vật chất, tháng 12 năm 2015 nhà máy đã chính thức hoạt động lắp ráp xe máy điện và xe đạp điện, đồng thời ra mắt thị trường với 01 showroom với diện tích 50m2 tại Hà Nội
  • Ra mắt thị trường sản phẩm xe điện đầu tiên do OSAKAR thiết kế và lắp ráp. Đạt con số 100 showroom chính hãng trên khắp 63 tỉnh thành.
TỐI ƯU SẢN XUẤT
  • Phát triển thêm 05 mẫu mã xe máy điện . Mở rộng chuỗi showroom lên đến 200 và đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất xe điện với nhiều trang thiết bị hiện đại
  • Nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam lên đến 80%. Hợp tác với tập đoàn công nghệ Gobao trong việc ứng dụng động cơ, bộ điều khiển, sạc vào xe điện OSAKAR.
PHÁT TRIỂN ĐỂ DẪN ĐẦU
  •  Xây chuỗi showroom lên tới 400 trên khắp cả nước và hơn 600 đại lý cấp 2 bán sản phẩm. Tiếp tục xây dựng nhà máy với diện tích 30.000m2 với công suất 100.000 xe/ tháng và trở thành thương hiệu xe điện được mọi người yêu thích nhất.
2004
2007
2015
2018
2022

TẦM NHÌN

OSAKAR định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế

TẦM NHÌN

SỨ MỆNH

Tạo ra những sản phẩm mang lại sự tiện lợi, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi môi trường sống. OSAKAR với mục tiêu ' Chất lượng khẳng định thương hiệu ' chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp về công nghệ để cải tiến trải nghiệm của người tiêu dùng.

SỨ MỆNH
Đối tác

Logo