Công ty Cổ phần Sản Xuất và Thương Mại Đức Minh cam kết luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến Quý khách hàng. Dưới đây là chính sách vận chuyển áp dụng cho các đơn hàng đặt mua xe máy điện OSAKAR qua Website, Fanpage chính thức và Tổng đài 1900 0095 của công ty.
Quy Trình Đặt Hàng và Nhận Xe
- Sau khi chọn mua xe, Quý khách hàng cung cấp đầy đủ Thông Tin Đặt Hàng bao gồm các thông tin: Họ và Tên; Số điện thoại; Địa chỉ chi tiết; Nội dung tin nhắn đặt hàng (Ghi chú đơn hàng).
- Sau khi Quý khách hàng hoàn tất Thông Tin Đặt Hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng để xác nhận đơn hàng và gửi thông tin địa chỉ cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng xe máy điện OSAKAR gần Quý khách hàng nhất.
- Khi đến nhận xe tại cửa hàng, đại lý phân phối, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ Quý khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán và giao xe.
Chi phí và thời gian vận chuyển
Phí vận chuyển: Tùy theo địa điểm và phương thức vận chuyển.
Thời gian giao hàng: Thời gian giao hàng cụ thể được cung cấp khi đặt hàng, tùy thuộc vào vị trí của người bán và người mua giao động từ 3-5 ngày.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.
Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển CÔNG TY CỔ PHẦN XE ĐIỆN OSAKAR cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Công ty.
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Hỗ Trợ Khách Hàng
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 19000095. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.
Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.
Cam Kết
Công ty Cổ phần Sản Xuất và Thương Mại Đức Minh luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của Quý khách hàng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và nhanh chóng cho mọi khách hàng.
Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng xe máy điện OSAKAR!