CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐIỆN

1.1 Phạm vi bảo hành

Các phụ tùng được Công ty áp dụng bảo hành được chỉ định rõ sau đây.

CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

1.2 Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Sau khi mua hàng những bộ phận hao mòn và tiêu hao tự nhiên (xem thêm ở Hướng dẫn sử dụng) sẽ không thuộc gói ba bảo hành.
  • Các trường hợp hư hỏng do không làm theo yêu cầu hướng dẫn trong Hướng dẫn sử dụng xe hoặc Các trường hợp hư hỏng do bảo dưỡng không đúng cách tại các cửa hàng, dịch vụ không chuyên nghiệp.
  • Các trường hợp hư hỏng do sử dụng vượt quá giới hạn thông số kỹ thuật do công ty quy định.
  • Các trường thiệt hại, hư hỏng do tự ý sửa chữa không phải do kỹ thuật viên hệ thống đại lý của OSAKAR.
  • Các trường hợp hư do không sử dụng linh kiện chính hãng của OSAKAR.
  • Các trường hợp hư hỏng do thay đổi theo thời gian (mất màu tự nhiên, lớp mạ rỉ sét, v.v.).
  • Sự xuống cấp của các bộ phận (cao su, v.v.) và dầu mỡ do để lâu ngày.
  • Các vấn đề gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như hành động ác ý, cố ý gây tổn hại.
  • Các vấn đề do khói bụi than, thuốc, dược phẩm, phân chim và xói mòn do có thành phần muối, mưa axit.
  • Thiệt hại trong các trường hợp bất khả kháng (động đất, bão, hỏa hoạn, lũ lụt, v.v.)
  • Hư hỏng do các yếu tố không đảm bảo chất lượng khác.
  • Không có hóa đơn, biên lai hoặc các chứng từ chứng minh đã mua xe OSAKAR chính hãng.
  • Bộ sạc, bộ điều khiển, v.v. có nhãn hiệu bị rách sẽ không được bảo hành và chìa khóa bị gãy bên trong.
  • Pin ắc quy bị chai, phồng, ngâm nước, hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài, tất cả pin và phụ kiện đều không phải được đổi trả.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE XĂNG 50CC

2.1. Phạm vi bảo hành

Các phụ tùng được Công ty áp dụng bảo hành được chỉ định rõ sau đây.

CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

2.2. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Trong thời gian bảo hành có hiệu lực, các sản phẩm của công ty Đức Minh xảy ra sự cố do vấn đề chất lượng gây nên thì đề nghị tiến hành xử lý tại Trạm sửa chữa chuyên trách hoặc cửa hàng đại lý của công ty tại địa phương nơi gần nhất. Nhưng những trường hợp nêu ra dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khi tiến hành sửa chữa xe sẽ áp dụng thu phí dịch vụ, kính mong Quý khách hàng lượng thứ:

  • Xe thử nghiệm, xe xử lý xuất bán, xe thanh lý.
  • Vượt quá thời gian quy định bảo hành.
  • Những hỏng hóc do người tiêu dùng không sử dụng, duy tu, bảo dưỡng theo đúng yêu cầu trong sách hướng dẫn sử dụng gây nên.
  • Khi chưa được sự đồng ý của công ty Đức Minh hoặc các cơ sở chuyên trách do Đức Minh ủy quyền.
  • Hỏng hóc do nguyên nhân bất khả kháng từ thiên tai, hỏa hoạn, do sự ăn mòn của chất hóa học, do ảnh hưởng của nhân tố vật lý hoặc do các nhân tố bất thường khác.
  • Trường hợp không có chứng nhận bảo hành và / hoặc các giấy tờ thay thể khác được công ty chấp thuận, hoặc kiểu loại sản phẩm trên chứng nhận bảo hành bị tẩy xóa hoặc thông tin ghi trên chứng nhận bảo hành không phù hợp với kiểu loại xe máy (động cơ) yêu cầu bảo hành.
  • Những hư hỏng do thay đổi lắp ráp hoặc tăng, giảm các phụ kiện khác gây nên.